4 VAI TRÒ CỦA IMC TRONG MARKETING

IMC – Integrated Marketing Communications, được hiểu là truyền thông Marketing tích hợp. Đây là sự kết nối giữa các công cụ truyền thông với nhau để truyền tải đúng thông điệp tới khách hàng



IMC đóng vai trò quan trọng trong Marketing, giúp

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Đạt được mục đích marketing bằng cách phối hợp các công cụ lại với nhau

Giúp khách hàng nhận thức về sản phẩm, nhãn hiệu, nang cao uy tín

Duy trì niềm tin và lòng trung thành của khách hàng với nhãn hiệu

IMC có 4 công cụ điển hình là Advertising (Quảng cáo); Direct Marketing (Marketing trực tiếp); Sale Promotion (Khuyến mãi); Public Relation (Quan hệ công chúng).

Mỗi công cụ này có ưu, nhược điểm nhất định và khi được kết hợp với nhau theo công thức riêng sẽ tạo nên chiến dịch truyền thông thành công.



Đăng nhận xét